Thư cảm ơn từ Công ty TNHH Xây dựng Thái MInh Hải - Dự án Showroom ô tô Dũng Tiến

Dự án Showroom ô tô Dũng Tiến tại Phú Yên được triển khai từ năm, và được cất nóc vào 12/03/2020. Trong dự án này, Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Xây Dựng Phú Mỹ đóng vai trò là đơn vị Thi Công Cáp Dự Ứng Lực cho toàn bộ kết cấu sàn dầm Bê tông cốt thép của công trình.


Với kinh nghiệm gần 15 năm chuyên thiết kế và thi công cáp dự ứng lực trong kết cấu bê tông, PMEC đã hoàn thành xuất sắc dự án, góp phần cùng nhà thầu chính là Công ty TNHH Xây Dựng Thái Minh Hải đảm bảo tiến độ và chất lượng, đáp ứng yêu cầu từ chủ đầu tư Công ty TNHH TM Ôtô Dũng Tiến.

Kết thúc dự án, PMEC nhận được sự đánh giá cao của các bên liên quan, từ Chủ đầu tư, đến nhà thầu chính. Trong đó, đặc biệt là sự kết hợp rất nhịp nhàng và đồng bộ giữa Phú Mỹ và Thái Minh Hải. Đây chính là chìa khóa dẫn đến sự thành công cho dự án.
Và để ghi nhận điều này, Cty Thái Minh Hải đã thể hiện sự trân trọng sự đóng góp cũng như sự phối hơp tốt từ phía Phú Mỹ thông qua Thư Cảm Ơn từ phía công ty.

Về phía Phú Mỹ, đây như là lời động viên, cũng như là lời nhắc nhở PMEC sẽ luôn làm tốt hơn nữa vai trò là đơn vị đi đầu, trong việc trao cho khách hàng giá trị tốt nhất trong lĩnh vực thiết kế và thi công cáp dự ứng lực tại Việt Nam.