PHÚ MỸ - AURECON thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm trong thiết kế thi công kết cấu dự ứng lực

Ngày 09/04/2021 vừa qua, PHÚ MỸ (PMEC) đã có cơ hội cùng với đơn vị Tư Vấn Thiết Kế & Quản Lý Dự Án AURECON tổ chức một buổi Workshop cho các anh em kỹ sư thiết kế và Quản lý dự án về chủ đề: “ Thiết kế kết cấu Dự ứng lực & Kiểm soát chất lượng thi công”

Ngày 09/04/2021 vừa qua, PHÚ MỸ (PMEC) đã có cơ hội cùng với đơn vị Tư Vấn Thiết Kế & Quản Lý Dự Án AURECON tổ chức một buổi Workshop cho các anh em kỹ sư thiết kế và Quản lý dự án về chủ đề: “ Thiết kế kết cấu Dự ứng lực & Kiểm soát chất lượng thi công”
Công ty AURECON Việt Nam là thành viên của tập đoàn toàn cầu AURECON GROUP – chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn kỹ thuật, thiết kế và quản lý. Với hơn 8,000 nhân viên, 80 văn phòng trên thế giới. Công ty AURECON đã và đang thực hiện nhiều dự án lớn tầm cỡ Quốc Tế tại Úc, Châu Phi, Đông Nam Á và Trung Đông…
Hiện tại AURECON đang là đơn vị Tư vấn thiết kế cho dự án cao cấp bậc nhất tại Việt Nam ở khu cảng Bason do Tập đoàn Masteries Group đầu tư phát triển dự án. Dự án này được áp dụng giải pháp kết cấu Dầm sàn Dự ứng lực vào trong tính toán thiết kế. Tuy nhiên, trên tinh thần chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi và trao đổi kiến thức cho nhau giữa các kỹ sư thiết kế của hai công ty thì AURECON đã tạo điều kiện cho PMEC tổ chức một buổi Workshop thật ý nghĩa tại Văn phòng của AURECON.
 


Buổi Thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm thiết kế kết cấu Dự ứng lực, kiểm soát chất lượng thi công được tổ chức với sự góp mặt của Ông Hoàng Việt Anh – CEO PMEC và Ông William Ái Nguyễn – Quản lý thiết kế kết cấu AURECON Việt Nam, cùng các Anh/Em kỹ sư thiết kế & Quản lý dự án của hai công ty. Hai bên chia sẻ các quan  điểm tính toán thiết kế chuyên sâu về lựa chọn thông số đầu vào, về các tổn hao ứng suất, về việc chọn dải tính toán, vè việc bố trí thép, cáp cho các cấu kiện dầm sàn Dự ứng lực, về các rủi ro thi công và cách kiểm soát, về sự phối hợp các bộ môn…với mục đích đem lại hiệu quả kinh tế cho dự án, đảm bảo chất lượng và độ bền cho công trình.
Kết thúc buổi Workshop thì đại diện phía Aurecon đã gửi lời cảm ơn chân thành đến CEO Hoàng Việt Anh, đồng thời đánh giá cao năng lực kinh nghiệm của PHÚ MỸ trong việc thiết kế và thi công kết cấu Dự ứng lực. Hy vọng hai bên sẽ có cơ hội được hợp tác chung trong các dự án mà AURECON tham gia thiết kế.