HỘI THẢO DỰ ỨNG LỰC CBC - PMEC

13/08 vừa qua, tại văn phòng công ty Cổ Phần Xây Dựng CBC (176A Trần Kế Xương, P.7, Phú Nhuận, HCM) đã diễn ra buổi Hội Thảo chia sẻ kiến thức - Kinh nghiệm về lĩnh vực Thiết Kế và Thi Công cáp dự ứng lực giữa đơn vị CBC và nhà thầu cáp dự ứng lực Phú Mỹ.

Tại buổi hội thảo, PMEC chia sẻ từ tổng quan đến chi tiết những vấn đề liên quan đến kỹ thuật thiết kế và thi công cáp dự ứng lực, cũng như tình hình ứng dụng giải pháp dự ứng trong các dự án thực tế tại Việt Nam và trên Thế giới.

Với kinh nghiệm triển khai hơn 300 dự án Dự ứng lực trải dài từ Bắc đến Nam và các dự án trong khu vực Đông Nam Á khác, PMEC đã giới thiệu - chia sẻ, cũng như có những phân tích khá sâu sắc các vấn đề thực tế với các dự án đã đảm nhận. Qua đó, phần nào giải đáp nhu cầu thông tin đến với các đơn vị nhà thầu trong lĩnh vực nhà công nghiệp như CBC.

Bên cạnh đó, về phía CBC - đơn vị tổng thầu trong lĩnh vực nhà công nghiệp cũng chia sẻ một số góc nhìn thú vị về mảng nhà công nghiệp, cũng như các yêu cầu về kỹ thuật đặc biệt từ phía các chủ đầu tư nước ngoài. Qua đó, giúp PMEC có thêm các thông tin hữu ích cho các dự án sắp tới.

Buổi Hội thảo còn tạo sự gắn kết giữa CBC và PMEC như là tiền đề cho sự hợp tác và phát triển cho các dự án ở tương lai.