LỄ TRAO HỌC BỔNG VÀ SEMINAR CÁP DỰ ỨNG LỰC - ĐH CÔNG NGHIỆP TP HCM 2022.

Sáng ngày 29 tháng 10 năm 2022 vừa qua, tại Trường Đại học Công Nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, đã diễn ra buổi Hội Thảo chuyên đề Thiết Kế Và Thi Công Cáp Dự Ứng Lực và Lễ Ký Kết Hợp Tác Đào Tạo Phát Triển Nguồn Nhân Lực giữa Khoa Kỹ thuật Xây dựng IUH và Công ty cổ phần Kỹ Thuật Xây Dựng Phú Mỹ.

Đây là chương trình hợp tác nằm trong các hoạt động thường niên của Phú Mỹ, nhằm thúc đẩy tinh thần học tập sáng tạo cho các sinh viên trong lĩnh vực kỹ thuật xây dựng, đồng thời giúp cho sinh viên có thêm nhiều kiến thức thực tiễn cho các giai đoạn nghề nghiệp trong tương lai.

☀️Về phía khoa Kỹ thuật Xây Dựng, hội thảo vinh dự có sự góp mặt của:

  • TS. Nguyễn Văn Nam - Trưởng khoa
  • TS. Nguyễn Thanh Việt - Chủ nhiệm bộ môn
  • KS. Nguyễn Thái Tân - Bí thư Đoàn khoa Kỹ thuật Xây dựng

☀️Về phía công ty cổ phần Kỹ Thuật Xây Dựng Phú Mỹ, vinh dự sự hiện diện của:

  • Ông Hoàng Việt Anh, tổng Giám đốc Công ty
  • Ông Vũ Văn Sơn, giám đốc phát triển Kinh doanh
  • Ông Nguyễn Minh Nhật, Trưởng Phòng Kinh doanh
  • Bà Nguyễn Thị Thùy Dung, phòng Kinh doanh
  • Ông Nguyễn Hoàng Vũ, Trưởng BP Marketing & Truyền thông

Cùng với đó là sự góp mặt của các Thầy/Cô trong Khoa Kỹ thuật Xây dựng, và đặc biệt là sự có mặt của các bạn sinh viên đại diện cho hơn 1000 sinh viên các khóa học của Khoa Kỹ thuật Xây dựng cùng tham dự Hội thảo.

Qua buổi làm việc vô cùng hiệu quả, chương trình đã thông qua những mục tiêu, nội dung hợp tác cũng như kế hoạch phát triển tương lai trong phần ký kết hợp tác giữa Khoa Kỹ thuật Xây dựng và Công ty Cổ phần Kỹ thuật Xây dựng Phú Mỹ.

Bên cạnh đó, trong phần “Seminar chuyên đề thiết kế và thi công cáp dự ứng lực”, đại diện về phía công ty, ông Hoàng Việt Anh – tổng giám đốc Công ty Cổ phần Kỹ thuật Xây dựng Phú Mỹ cũng đã có phần chia sẻ và thảo luận sôi nổi cùng cán bộ, giảng viên, sinh viên của khoa.

Cũng trong khuôn khổ nội dung chương trình, phía doanh nghiệp PMEC cũng có 5 suất học hổng, tổng trị giá 10.000.000 đồng trao cho các bạn sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc, có nhiều đóng góp nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của khoa.

Chương trình Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp. Xin trân trọng cảm ơn ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Xây Dựng Phú Mỹ cùng Khoa Xây Dựng Trường ĐH Công Nghiệp đã cùng nhau phối hợp vì mục tiêu chung, phát triển nguồn nhân lực xây dựng chất lượng cao.