Hội Thảo ĐH HUTECH chuyên đề "THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG SÀN CÁP DỰ ỨNG LỰC"

❤“Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh khẳng định giáo dục có vai trò hết sức to lớn trong việc cải tạo con người cũ, xây dựng con người mới, bởi "Thiện, ác vốn chẳng phải là bản tính cố hữu, phần lớn đều do giáo dục mà nên".

Song hành cùng với hoạt động kinh doanh, Công ty Phú Mỹ luôn chú trọng trong việc thể hiện trách nhiệm xã hội đối với hoạt động giáo dục và đào tạo nói chung, không chỉ ở nội bộ cán bộ nhân viên Phú Mỹ, mà còn cả đối với các đơn vị đối tác, trường học. Vì PMEC tin rằng, sự phát triển của một thế hệ Kỹ Sư tài năng mới cho ngày mai, chỉ có thể khi chúng ta bắt đầu trao dồi kiến thức và học hỏi kinh nghiệm từ thực tế với những nền giáo dục tiên tiến ngay từ hôm nay.

Với tinh thần đó, sáng ngày 06/01/2021, Công Ty CP Kỹ Thuật Xây Dựng Phú Mỹ kết hợp cùng Khoa Kỹ Thuật Xây Dựng trường ĐH Kỹ Thuật Công Nghệ Tp. HCM (HUTECH), đã tiến hành buổi Hội Thảo chuyên đề THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG SÀN CÁP DỰ ỨNG LỰC. Đến dự buổi hội thảo, các Thầy Cô Khoa Xây Dựng và hơn 150 sinh viên của Khoa, cùng PMEC đã tạo nên một bầu không khí hết sức tuyệt vời.