AN PHONG CONSTRUCTION - ĐỐI TÁC LỚN - NIỀM TIN LỚN - THƯ CẢM ƠN

Trong những năm gần đây, An Phong Construction được biết đến như là một trong những đơn vị tổng thầu thi công xây dựng hàng đầu tại Việt Nam. Các công trình nổi bậc có thể kể đến như Nhà văn hóa sinh viên ĐH Quốc Gia Tp. HCM, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Andora Hoàng Văn Thụ, Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản xuất phần mềm VNG, Bệnh viện đa khoa quốc tế VINMEC Cần Thơ.... Các công trình này, đều được đánh giá cao về mặt chất lượng, tiến độ, cũng như khả năng quản lý, phối hợp giữa các bên, từ Chủ đầu tư, các đơn vị Tư vấn, đến các nhà thầu phụ. Với phương châm "Không chỉ là một đối tác đáng tin cậy, chúng tôi còn là người bạn tâm giao", An Phong đang ngày càng khẳng định vị thế của một đơn vị hàng đầu trong thị trường thi công xây dựng, không chỉ ở chất lượng, mà còn ở sự cam kết đối với khách hàng và các đối tác.

Đồng hành với An Phong Construction trong hơn 1 thập kỷ qua, Cáp Dự Ứng Lực Phú Mỹ - PMEC trân trọng những giá trị mà hai đơn vị đã cùng nhau tạo dựng không chỉ cho khách hàng, mà còn cho cả An Phong và PMEC. Những chuyển biến thăng trầm của thị trường xây dựng có thể bào mòn những giá trị về mặt vật chất cho An Phong cũng như PMEC, nhưng những giá trị về mặt "tâm giao" thì ngày càng được 2 bên xây dựng và phát triển lên một tầm cao mới.


Thư cảm ơn từ An Phong Construction dành gửi đến PMEC như là một lời động viên, một sự tri ân và chia sẻ. Và chúng tôi, những con người PMEC luôn trân trọng những giá trị từ Quý đối tác An Phong Construction. Kính chúc Quý công ty luôn phát triển vững mạnh và luôn là " Một đối tác đáng tin cậy, một người bạn tâm giao".