TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH TỈNH ĐỒNG NAI

PMEC vinh dự triển khai thi công CÁP DỰ ỨNG LỰC một trong những công trình quan trọng thuộc tỉnh Đồng Nai - Công trình TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG. Công trình tọa lạc tại đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất với quy mô hiện đại, rộng 44.000 m2, gồm 2 tầng hầm và 9 tầng lầu. Đây sẽ là nơi làm việc của các phòng, ban trực thuộc UBND TP. Biên Hòa, đồng thời là nơi đặt trung tâm điều hành thành phố thông minh.

Nếu thi công theo đúng kế hoạch, trung tâm hành chính công của TP. Biên Hòa sẽ được khánh thành vào đầu năm 2️⃣0️⃣2️⃣1️⃣. Theo lãnh đạo TP. Biên Hòa, hiện các phòng, ban chuyên môn trực thuộc UBND thành phố đều nằm rải rác, không tập trung. Diện tích các công trình nhỏ hẹp lại được xây dựng từ lâu, trong đó có khoảng 70% công trình đã xuống cấp.

Hiện tại, PMEC đang phối hợp rất tốt với các đơn vị liên quan và đảm bảo đúng tiến độ cũng như chất lượng mà Chủ đầu tư đặt ra. Hy vọng rằng, các bên sẽ tiếp tục phát huy tốt vai trò cũng như sự phối hợp, nhằm đảm bảo chất lượng, tiến độ, sớm đưa công trình vào sử dụng.