PMEC THI CÔNG CÁP DỰ ỨNG LỰC CÔNG TRÌNH KHU NHÀ Ở CAO TẦNG GREEN VIEW GARDEN - URBAN GREEN

Dự án KHU NHÀ Ở CAO TẦNG GREEN VIEW GARDEN - URBAN GREEN được tổng thầu CTy CP Xây Dựng Coteccons thi công dưới sự triển khai bởi CĐT Công ty CP Kusto Home. Trong dự án này, PMEC tiếp tục được tin tưởng lựa chọn như là một đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế và thi công cáp dự ứng lực.

Công trình GREEN VIEW GARDEN - URBAN GREEN tọa lạc tại Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM, nằm tọa lạc trên khu đất có diện tích hơn 22.000m2 tiền thân là dự án Green View Garden. Căn hộ Urban Green được thiết kế gồm 3 block căn hộ cao 23 tầng  (1 block đơn và 1 block đôi). 

Urban Green là dự án mới nhất do Kusto Home phát triển, tọa lạc tại phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức. Về mặt pháp lý, dự án đã được các cơ quan có thẩm quyền của TP. Hồ Chí Minh chấp thuận chủ trương đầu tư, phê duyệt thiết kế phòng cháy chữa cháy, quy hoạch chi tiết 1/500, được cấp giấy phép xây dựng… và gần đây nhất, Urban Green đã được Sở Xây dựng thông báo đủ điều kiện bán, cho thuê nhà ở hình thành trong tương lai, theo văn bản số 12555/SXD-PTN&TTBĐS ngày 17/8/2023. Tính đến thời điểm tháng 8/2023, tiến độ thi công tại công trường Urban Green đang được khẩn trương xây dựng phần khối đế của cả hai tòa tháp.

Với tiến độ dự kiến 5-7 ngày/ sàn kết cấu dự ứng lực, hạng mục cáp DUL do PMEC thực hiện sẽ được dự kiến hoàn thành trong tháng 3 - tháng 4 năm 2024.