PMEC trúng thầu dự án NEW APPAREL FAR EASTERN

Đầu tháng 03 vừa qua, Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật Xây Dựng Phú Mỹ (PMEC) đã trúng thầu và triển khai thi công hạng mục cáp Dự Ứng Lực dự án New Apparel Far Eastern (NAFE) tại KCN Bắc Đồng Phú – Bình Phước của Công ty TNHH New Apparel Far Eastern (Việt Nam). Đây là dự án được triển khai bởi nhà thầu chính là Công Ty Cổ Phần Xây Lắp Thương Mại 2 (ACSC).

Phối cảnh 3D dự án NEW APPAREL FAR EASTERN (NAFE)

Phối cảnh 3D dự án NEW APPAREL FAR EASTERN (NAFE)

Dự án toạ lạc tại Đường D5, KCN Bắc Đồng Phú, Thị trấn Tân Phú, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước, với quy mô của giai đoạn 1 lên đến 35.000 m2 . Trong đó, đối với phần cáp Dự Ứng Lực, PMEC sẽ triển khai cung cấp vật tư, trang thiết bị và nhân lực thi công 3 sàn của hạng mục xưởng in, với tổng diện tích sàn 13.440m2

Ngay từ đầu dự án, PMEC đã chủ động triển khai vật tư và nhân lực nhằm đáp ứng cao nhất yêu cầu tiến độ công trình. Đặc biệt trong dự án này, hệ thống DỰ ỨNG LỰC PMEC được ứng dụng đầy đủ từ hệ NEO đến các vật tư phụ, cũng như quy trình quản lý chất lượng, các tiêu chuẩn thí nghiệm. Hệ thống dự ứng lực PMEC tuân thủ các yêu cầu của Ủy ban châu Âu về chất lượng hệ thống dự ứng lực căng sau, cụ thể đáp ứng các tiêu  chuẩn:

  • BS EN 1992: Thiết kế kết cấu bê tông cốt thép
  • ASTM 416: Yêu cầu kỹ thuật cho cáp dự ứng lực 7 sợi độ chùng ứng suất thấp
  • BS 4447, BS EN 13391: Thử nghiệm cơ khí cho hệ thống dự ứng lực
  • BS EN 523: Yêu cầu kỹ thuật cho ống luồn kim loại dùng cho cáp dự ứng lực
  • BS EN 445: Vữa bơm cho cáp dự ứng lực, phương pháp thử
  • BS EN 447: Vữa bơm cho cáp dự ứng lực, yêu cầu kỹ thuật

Toàn bộ vật tư phụ như con kê thép, đầu nối nhựa, van và vòi bơm vỡ đều tuân thủ tiêu chuẩn kỹ thuật ở mức cao nhất hạn chế tối đa các biến dạng và dịch chuyển của đường cáp trong quá trình thi công, qua đó ảnh hưởng tới chất lượng sau cùng của kết cấu bê tông cốt thép dự ứng lực. Hệ thống dự ứng lực PMEC đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn châu Âu và đảm bảo mức chất lượng tin cậy và ổn định cho công trình với tuổi thọ 100 năm của khách hàng.