PMEC triển khai thi công dự án KHÁCH SẠN HOLIDAY - Nha Trang

Khách sạn Holiday Nha Trang - một trong những khách sạn đẹp và sang trọng tọa lạc tại đường Phạm Văn Đồng, thành phố Nha Trang, được đầu tư bởi chủ đầu tư Công Ty TNHH TM DV Du Lịch Khải Hoàng đang chuẩn bị bước vào công đoạn kết cấu phần thân. Trong dự án này, Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật Xây Dựng Phú Mỹ - PMEC được tin tưởng lựa chọn là đơn vị thi công cáp dự ứng lực cho kết cấu dầm sàn. 

Với kinh nghiệm hơn 13 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công cáp dự ứng lực, hơn 250 công trình lớn nhỏ trên khắp 3 miền của đất nước, cùng hệ thống Dự ứng lực được nâng cấp toàn diện từ Thiết kế đến Vật tư và hệ thống kỹ thuật thi công, PMEC tự tin sẽ thực hiện thành công dự án.

Các dự án miền Trung đánh dấu uy tín thương hiệu PMEC trong lĩnh vực thiết kế thi công cáp dự ứng lực có thể kể đến như: Khu nhà ở xã hội Hacom Galacity - Ninh Thuận; Trung tâm thương mại dịch vụ Showroom Ô tô - Khách sạn và Văn phòng cho thuê Dũng Tiến; Khách sạn REGALIA GOLD; Khách sạn Vesna; Trung tâm thương mại và dịch vụ khách sạn Navi Tower; và nhiều công trình tiêu biểu khác ở Miền Trung.

Về tiến độ, dự kiến kết cấu phần thân sẽ hoàn thành trong năm 2020, phần hoàn thiện sẽ được hoàn thành trong quý I, quý II năm 2021.

Ban chỉ huy PMEC gửi lời chúc tốt đẹp đến Chủ đầu tư, Nhà thầu chính cùng các đơn vị liên quan sẽ phối hợp tốt và triển khai thành công dự án, đảm bảo chất lượng và tiến độ như kế hoạch.