PMEC triển khai thiết kế & thi công hạng mục Dầm Sàn Cáp Dự Ứng Lực cho Dự Án Nhà Máy Cooler Master (Việt Nam)

Cooler Master _ Cáo Dự ứng lực

Dự án Nhà Máy Cooler Master Việt Nam đã được khởi công vào ngày 07/06/2024 tại Khu Công Nghiệp Gia Bình, Tỉnh Bắc Ninh với tổng vốn đầu tư là 1,806 tỷ đồng, tương đương 75 triệu USD trên diện tích đất 10ha. Đây là dự án hàng đầu về sản xuất các thiết bị giải nhiệt cho nhiều bộ phận và thiết bị công nghiệp cung cấp cho các công ty hàng đầu trên thế giới.

Thông Tin Dự Án:

  • Vị Trí: KCN Gia Bình, X. Đông Cứu, H. Gia Bình, T. Bắc Ninh
  • Diện Tích Khu Đất: 10.000m²
  • Quy Mô: 130,000 m² sàn xây dựng
  • Chủ Đầu Tư: Tập đoàn Cooler Master
  • Tư Vấn Thiết kế: Công ty CP Tư Vấn Và Cung Ứng Dịch Vụ Xây Dựng E.P.C
  • Nhà Thầu Chính: Công Ty CP Ứng Dụng Và Chuyển Giao Công Nghệ Xây Dựng (CJSC)

Trong suốt thời gian kể từ đầu năm 2024 PMEC đã phối hợp chặt chẽ với tổng thầu thiết kế - thi công là Công ty cổ phần ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dựng- CJSC – triển khai giải pháp thiết kế và thi công dầm sàn dự ứng lực cho Dự Án. Trong thời gian ngắn, quy mô khối lượng công việc khá lớn với hơn 130,000 m2 sàn xây dựng, PMEC đã hoàn thành tốt việc thiết kế và đã được tổng thầu CJSC tin tưởng lựa chọn là nhà thầu thi công hạng mục cáp dự ứng lực cho dự án.

Tính đến hết tháng 9 năm 2023, tiến độ thi công tại công trường Nhà Máy Sản Xuất Cooler Master đang được khẩn trương xây dựng hoàn thành sàn tầng 1. Với tiến độ dự kiến 5-6 ngày/zone và đại trà 12 zone/sàn cho phần kết cấu sàn cáp dự ứng lực, hạng mục Cáp Dự Ứng Lực do PMEC thực hiện dự kiến hoàn thành trong thời gian 4 tháng (cuối tháng 12/2024). Tiến độ thi công nhanh, yêu cầu chất lượng rất cao và khối lượng cáp dự ứng lực lớn đòi hỏi PMEC phải tập trung nguồn lực đáp ứng tốt yêu cầu của tổng thầu CJSC và chủ đầu tư Cool Master.