PMEC thi công cáp dự ứng lực cho dự án THE HARMONA

Dự án THE HARMONA

Với diện tích hơn 9.137m2, dự án the Harmona được thiết kế gồm 3 block cao từ 16-18 tầng kết hợp giữa căn hộ điển hình, căn hộ penthouse, khu công viên và trung tâm thương mại. Dự án tọa lạc tại số 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp.HCM.  

Đây là dự án thuộc khu vực đã được quy hoạch thành khu trung tâm hành chính, trung tâm thương mại dịch vụ và khu dân cư của quận Tân Bình. Với ưu tiên đặt chất lượng công trình lên hàng đầu, Phú Mỹ đã triển khai thi công theo đúng quy trình biện pháp thi công nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng công trình theo như yêu cầu của Chủ đầu tư.
Bên cạnh đơn vị thành viên là CTY TNHH TVTK Phú Mỹ (PMDC) thực hiện phần thiết kế kết cấu cho công trình, là một công ty chuyên về thiết kế và thi công công nghệ dự ứng lực cho những công trình lớn tại Việt Nam trong những năm qua, Phú Mỹ đảm nhận vai trò thiết kế bản vẽ thi công và thi công phần cáp dự ứng lực cho sàn 2 – 3 của block C. Loại cáp sử dụng trong công trình này là cáp có bám dính, 2 phương. Dự kiến thời gian bắt đầu thi công phần cáp dự ứng lực vào đầu tháng 12/2010 và kết thúc vào tháng 01/2011.