Phú Mỹ thi công cáp dự án CHEERY 3 APARTMENT

Phú Mỹ thi công cáp dự án TTTM & Chung cư cao tầng Hóc Môn

Dự án TTTM & Chung cư cao tầng Hóc Môn (Cheery 3 Apartment) tọa lạc tại vị trí trung tâm huyện Hóc Môn, với tổng mức đầu tư 650 tỷ đồng trên khuôn viên rộng 11,899.3 m2, với quy mô tầng hầm, tầng thương mại và 17 tầng căn hộ. 

Cheery 3 được thiết kế với kiến trúc hiện đại, đơn giản đáp ứng về không gian sống chuẩn mực nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi sẽ là một không gian sống đỉnh cao, mang đến cuộc sống thịnh vượng, thăng hoa, hạnh phúc.

Thực hiện theo nghị quyết 02/NQ-CP của chính phủ trong việc điều chỉnh cơ cấu, loại hình nhà ở, chuyển đổi sang phát triển nhà ở xã hội cho phù hợp với nhu cầu của thị trường và nguồn lực xã hội, Chủ đầu tư dự án – Công ty cổ phần thương mại Hóc Môn (Hotraco) và Công ty cổ phần TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân đã giao Công ty Phú Mỹ đảm nhiệm hạng mục tổng thầu thiết kế cho dự án & thi công cáp căng dự ứng lực.

Ý thức được những mong muốn của nhà đầu tư, Công ty Phú Mỹ đã chăm chút và nghiên cứu rất kỹ lưỡng trong việc ứng dụng kỹ thuật dự ứng lực vào dự án nhằm tăng hiệu quả đầu tư của dự án thông qua việc giảm chi phí xây dựng, rút ngắn tiến độ và nâng cao chất lượng công trình. Việc ứng dụng công nghệ beton dự ứng lực căng sau đã nhận được sự đồng thuận, nhất trí cao từ nhà đầu tư. Dự kiến trung tuần tháng 9/2013, Phú Mỹ sẽ tiến hành thi công sàn bê tông dự ứng lực với tổng khối lượng cáp là 196 tấn.

                                      Phú Mỹ thi công cáp dự án TTTM & Chung cư cao tầng Hóc Môn