Phú Mỹ nhận gói thầu cọc móng và 2 tầng hầm dự án BỆNH VIỆN TAM HỢP

Phú Mỹ nhận gói thầu cọc móng và 2 tầng hầm bệnh viện Tam Hợp

Tháng 05 năm 2013 vừa qua, công ty cổ phần Bệnh viện Đa khoa Tam Hợp đã tổ chức lễ khởi công Bệnh viện Đa khoa Tam Hợp tại số  873 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM.

Với tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 1.260  tỷ đồng, gồm 2 tầng  hầm và 10 tầng lầu, tổng diện tích sàn khoảng 15.000 m2, Bệnh viện Tam Hợp được xây dựng với tiêu chuẩn là một bệnh viện cao cấp với chất lượng dịch vụ tương đương các bệnh viện lớn trong khu vực Đông Nam Á.
Ngoài ra, bệnh viện Tam Hợp còn là bệnh viện vệ tinh của một số bệnh viện tại TP. Hồ Chí Minh, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao, cũng như các dịch vụ y tế cao cấp của người dân, các chuyên gia nước ngoài đang sống và làm việc ở Tp. Hồ Chí Minh và các vùng phụ cận.
Với uy tín cũng như chất lượng thi công các công trình đã được kiểm chứng trong thời gian qua, Công ty CP Kỹ thuật xây dựng Phú Mỹ (PMEC) đã được Chủ đầu tư tin tưởng và giao thầu thi công gói thầu hạng mục cọc, móng, và 2 tầng hầm của dự án với giá trị gói thầu là 24 tỷ đồng.
 

Bước đầu triển khai dự án dù gặp nhiều khó khăn, trở ngại do nhiều nguyên nhân khách quan nhưng với nỗ lực, tâm huyết của đội ngũ cán bộ kỹ thuật công trường giàu kinh nghiệm, tinh thần quyết tâm của Ban lãnh đạo công ty cũng như sự hỗ trợ kịp thời của Chủ đầu tư, gói thầu phần hầm đã được hoàn tất vào ngày 5/9/2013 vừa qua.

Trân trọng những nỗ lực của PMEC và kết quả đã đạt được của dự án, ngày 5/9/2013 Chủ đầu tư– Công ty CP Bệnh viện Tam Hợp đã tiếp tục giao cho Công ty PMEC thực hiện gói thầu thi công kết cấu phần thân (có sử dụng công nghệ sàn ứng lực trước căng sau – Pre-stressing Post Tension) với giá trị gói thầu là 32,5 tỷ. Tiến độ thi công PMEC cam kết với Chủ đầu tư là 7 ngày/sàn. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành xong phần beton vào tháng 12 năm 2013.