Phú Mỹ ký kết hợp đồng thi công cáp dự ứng lực - Dự án BỆNH VIỆN NGOẠI KHOA NAM SÀI GÒN

Phú Mỹ ký kết hợp đồng thi công cáp dự ứng lực - Dự án BV Ngoại khoa Nam Sài Gòn

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu dân cư Trung Sơn, huyện Nhà Bè, Bệnh viện ngoại khoa Nam Sài Gòn là một trong những bệnh viện tư nhân quy mô lớn, hiếm hoi được cấp phép đầu tư xây dựng trong thời gian gần đây.

Tháng 1 năm 2016, Chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần đầu tư Xây Dựng Việt Phú An chính thức phát hành hồ sơ mời thầu rộng rãi cho các nhà thầu dự ứng lực tham dự gói thầu cáp căng dự ứng lực cho toàn bộ dự án. Gói thầu này được CĐT mở thầu công khai, minh bạch và có sự hiện diện của các nhà thầu dự ứng lực. Tại lần mở thầu lần thứ 2, nhà thầu PMEC đã được CĐT lựa chọn thi công cho gói thầu vì đáp ứng được điều kiện về chi phí, tiến độ & hồ sơ chất lượng của dự án.

Dự án có quy mô 2 tầng hầm và 11 tầng cao; là dự án thuộc cấp 1 theo tiêu chuẩn quy định của luật hiện hành. 

Nhà thầu xây dựng phần ngầm của dự án là Công ty TNHH Xây dựng Nam Bờ Đông. Công ty Nam Bờ Đông là nhà thầu mà PMEC đã có cơ hội được hợp tác thi công cùng trong dự án Tulip tại quận 7, Tp. HCM trong thời gian vừa qua. Ngày 16 tháng 3 năm 2016, công ty PMEC đã chính thức ký kết hợp đồng với công ty Nam Bờ Đông để thi công hạng mục phần ngầm – cáp căng dự ứng lực cho công trình.

Hiện tại nhà thầu cáp Phú Mỹ và nhà thầu xây dựng Nam Bờ Đông đã hoàn tất đổ beton cho zone đầu tiên của sàn tầng trệt, dự án thi công theo biện pháp top-down, mỗi sàn chia 2 zone đổ beton, dự kiến sẽ hoàn thành toàn bộ phần ngầm trong vòng 4 tháng kể từ ngày khởi công.

Thông tin về dự án

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Việt Phú An

Nhà thầu xây dựng: Công ty TNHH Xây Dựng Nam Bờ Đông 

Quy mô: 2 tầng hầm, 11 tầng cao. 

Địa điểm: số 88, đường số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Năm xây dựng: 2016

(Hình phối cảnh công trình)