Le Méridien Saigon khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế – 1 điểm nhấn kiến trúc tại Tp.HCM

Le Méridien Saigon khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế – 1 điểm nhấn kiến trúc tại Tp.HCM

Nằm bên bờ sông Sài Gòn thanh bình, tọa lạc tại số 3C Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1. Khách sạn Le Méridien Saigon là một dấu ấn mới không thể bỏ qua và là sự bổ sung ấn tượng vào bức tranh khách sạn muôn màu tại thành phố Hồ Chí Minh năng động 

Chủ đầu tư của dự án là liên doanh giữa Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Tiến Phước và Công ty Sản xuất Kinh doanh và Dịch vụ 990.

Dự án Le Méridien Saigon có quy mô: Tổng diện tích sàn xây dựng 43.686 m2, 23 tầng và 3 tầng hầm với tổng mức đầu tư dự án khoảng 120 triệu USD. Dự án đã được Chủ đầu tư đưa vào sử dụng vào T9/2015.

Đồng hành với Tổng thầu HBC, PMEC với vai trò là nhà thầu thi công dự ứng lực cho dự án đã hoàn thành xuất sắc công việc của mình ( dự án có khẩu độ dầm chuyển 18 m ). Toàn bộ công tác thi công dự ứng lực của PMEC đã được phối hợp chặt chẽ với tổng thầu HBC, đơn vị thiết kế chính, tư vấn giám sát và chủ đầu tư để đảm bảo chất lượng của kết cấu dự ứng lực một cách chuẩn xác, an toàn, đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ đề ra.