Lễ bàn giao nhà NESTHOME

Lễ bàn giao nhà NESTHOME

Sáng ngày 21/3, tại Đà Nẵng, Công ty Phú Mỹ (PIMC) tổ chức lễ bàn giao căn hộ cho khách hàng thuộc dự án nhà ở xã hội (NOXH) Nest Home 1. Dự án được triển khai vào tháng 10/2012, sau gần 18 tháng thi 8công dự án chính thức bàn giao 210 căn hộ thuộc block đầu tiên cho người sử dụng, 211 căn hộ còn lại sẽ bàn vào tháng 6/2014 này. Trong đó gần 100 căn được thành phố mua lại và bán cho cán bộ công chức với giá ưu đãi.
Theo thiết kế, Nest Home cao 9 tầng với 421 căn hộ được thiết kế với lối kiến trúc theo phong cách Hàn Quốc. Mật độ xây dựng chưa tới 30%, các căn hộ được thiết kế với không gian mở, tầm nhìn thông thoáng tạo nên một không gian sống, sinh hoạt đầy tiện ích.
Mặc khác, Nest Home là NOXH nhưng được xây dựng với chất lượng cao: tường sơn Nippon 5 lớp ,chân tường dùng sơn Nippon ngoài trời chống trầy xước, cửa kính cường lực 6,4ly cách âm, cửa ra vào lõi thép chống cháy, hệ thống báo và chữa cháy Sprinkler tự động trong và ngoài căn hộ, thiết bị điện Panasonic, sàn gạch men sử dụng keo dán không dùng bột trít.
Tham dự tại lễ bàn giao, Ông Phạm Trung Tuyến, Vụ trưởng, Chánh Văn phòng Ban Chỉ đạo Trung ương về Nhà ở và Thị trường bất động sản cho rằng: Tôi được may mắn tham dự một số sự kiện về phát triển NƠXH của thành phố Đà Nẵng và thấy được sự quan tâm chỉ đạo sát sao, quyết liệt của chính quyền Đà Nẵng trong xây dựng NOXH cho người dân. Đồng hành với chủ trương phát triển NOXH của địa phương là các doanh nghiệp. Đặc biệt là Công ty Phú Mỹ hôm nay tổ chức bàn giao căn hộ NOXH Nest Home cho khách hàng đúng với tiến độ đề ra.

Ông Phạm Trung Tuyến - Vụ trưởng, Chánh Văn phòng Ban Chỉ đạo Trung ương về Nhà ở và Thị trường bất động sản

Tại buổi bàn giao, đại diện cho những cư dân được mua theo diện công chức ưu đãi của thành phố Đà Nẵng, Ông Phạm Trường Quốc Vương chia sẽ tâm tư: Với tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay thì việc những người trẻ như chúng tôi có được một ngôi nhà của riêng mình là một điều xa vời. Song, khi dự án Nest Home 1 triển khai ở Đà Nẵng cùng với những chính sách hỗ trợ của Nhà nước tạo cơ hội cho những người như chúng tôi có nhà ở. Và hôm nay, được tham dự lễ bàn giao nhà, bản thân tôi rất vui mừng và xúc động vì gia đình tôi sắp được có một nơi ở khang trang đàng hoàng. Một căn hộ được tạo dựng từ công sức của chính mình, tôi cùng gia đình sẽ được quây quần trong căn hộ tiện nghi và hiện đại này để an tâm góp một phần sức nhỏ của mình vào việc phát triển thành phố an cư lập nghiệp.

Dự án Nhà ở xã hội Nest Home tại Đà Nẵng là dự án đầu tiên do đơn vị Hàn Quốc thi công. Việc hoàn thành đưa vào sử dụng những căn hộ đầu tiên đã khẳng định được uy tín và thương hiệu của nhà đầu tư. Để tham gia xây dựng được những dự án NOXH như thế này thì chỉ có những người có tâm mới có thể làm được, Ông Tuyến chia sẽ thêm.

Ngọc Long

(Nguồn: www.baoxaydung.com.vn )

Bài viết liên quan: http://www.nesthome.com.vn/du-an.html