Hệ Neo Cáp Dự Ứng Lực PMEC

Hệ Neo Cáp rất quan trọng trong các cấu kiện bê tông Dự ứng lực vì giữ vai trò giữ ứng suất của các sợi cáp sau khi kéo căng, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho công trình

Hệ Neo Cáp rất quan trọng trong các cấu kiện bê tông Dự ứng lực vì giữ vai trò giữ ứng suất của các sợi cáp sau khi kéo căng, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho công trình. Đó là lý do vì sao các đơn vị dự ứng lực chuyên nghiệp trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng (#VSL, #Freyssinet, #PMEC,...) đều phát triển hệ Neo cáp Dự ứng lực riêng của mình.

   

 

Mục tiêu các nhà thầu phát triển hệ Neo riêng của mình là để đảm bảo công tác kéo căng đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, hạn chế mất lực & sai sót của đội ngũ thi công. Đem lại hiệu quả tối đa về chất lượng cho công trình và các cấu kiện dự ứng lực.

Hệ thống dự ứng lực PMEC được nghiên cứu và ứng dụng phù hợp với tất cả các loại kết cấu bê tông cốt thép cho các công trình dân dụng, công nghiệp và hạ tầng kỹ thuật.

Trên nền tảng đề tài nghiên cứu ứng dụng của Bộ Giao Thông Vận tải về Nêm Neo theo tiêu chuẩn Việt Nam, PMEC đã phát huy Nêm Neo của mình đồng bộ với khoá Neo và Đế Neo phù hợp với cả TCVN.