D’ Edge Thảo Điền (Sensation) - MỘT SIÊU PHẨM KIẾN TRÚC

D’ Edge Thảo Điền (Sensation) là một SIÊU PHẨM kiến trúc siêu sang được phát triển bởi Tập Đoàn BĐS uy tín hàng đầu thế giới Capitaland !  


 

Trải qua khoảng thời gian làm việc liên tục với sự tập trung cao độ, PMEC đã hoàn thành giai đoạn tư vấn thiết kế kỹ thuật thi công của dự án D’ Edge Thảo Điền (Sensation) – Q.2 – Tp.HCM, đáp ứng tất cả các mục tiêu ban đầu theo yêu cầu của Chủ Đầu Tư Capitaland và đơn vị tổng thầu EPC là CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TUẤN LÊ.

Dự án D’ Edge Thảo Điền (Sensation) – Q.2 với sự điều chỉnh thiết kế kết cấu nhưng vẫn phù hợp với ngân sách đã đề ra cùng với việc cập nhật liên tục các thay đổi kiến trúc & MEP… thực sự là một dự án khó về giải pháp thiết kế do phải đáp ứng được cùng lúc các mục tiêu về chất lượng, công năng sử dụng, hình thức kiến trúc.

Với tinh thần trách nhiệm - tận tâm - trung thực - tin cậy, cùng với đội ngũ các kiến trúc sư, kỹ sư, chuyên gia có năng lực và kinh nghiệm - đã đảm nhiệm nhiều công trình quy mô lớn, đặc biệt là các dự án nhà ở cao tầng. PMEC rất tự hào khẳng định rằng các mục tiêu của giai đoạn thiết kế đã hoàn thành theo đúng kỳ vọng các bên.

Dự án D’ Edge Thảo Điền - Q.2 có Tổng diện tích 7,900 m2 với quy mô gồm 2 block: cao 25 tầng, 1 tầng hầm và 3 tầng đỗ xe. Các dịch vụ tiện ích chung được bố trí tại tầng 4, 12A, 12B và tầng thượng tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu vực Thảo Điền – Nơi có cộng đồng dân cư nước ngoài nổi bật nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

PMEC tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế kết cấu và đồng thời là nhà thầu thi công dự ứng lực cho dự án này.