Cất nóc 2 Block A1, A2 - HACOM GALACITY - Ninh Thuận

► Ngày 05/12 vừa qua, tại Khu đô thị mới, Bắc Tp. Phan Rang, Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, đã diễn ra lễ cất nóc Block A1 và A2 công trình KHU NHÀ Ở XÃ HỘI HACOM GALACITY. Đây là 2 Block cuối trong tổng số 4 Block nhà mà PMEC đã triển khai thi công Cáp dự ứng lực. Đây là một trong những dự án Nhà Ở Xã Hội có quy mô lớn ở tỉnh Ninh Thuận với tổng diện tích xây dựng lên đến 50.000m2.

► Trong dự án này, PMEC với vai trò nhà thầu thi công cáp dự ứng lực cho toàn bộ 4 Block nhà, đã thực hiện thi công đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, cũng như tiến độ công trình. Ngoài ra, các công tác về hồ sơ nghiệm thu công trình liên quan hạng mục cáp Dự ứng lực, cũng được PMEC thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả.

► Bên cạnh đó, hệ thống Dự Ứng Lực PMEC (PMEC PT SYSTEM - PMEC PT ADVANCE 2.0) cũng được ứng dụng vào dự án, đã được các bên từ Chủ Đầu Tư, Nhà Thầu Chính, đến Tư vấn giám sát đánh giá rất cao về mặt hiệu quả kỹ thuật cũng như hiệu quả về mặt kinh tế. 

► Hệ thống PMEC PT ADVANCE 2.0 là hệ thống dự ứng lực được đồng bộ từ Vật Tư sử dụng đến Thiết Kế và Hệ Thống Thi Công. Hệ thống Dự ứng lực PMEC đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật Châu Âu như: 

  • BS EN 1992
  • ASTM 416
  • BS 4447, BS EN 133391
  • BS EN 523, 445, 447

Việc ứng dụng thành công hệ thống DUL với phiên bản mới PT ADVANCE 2.0 cho nhiều dự án trong năm 2020, đánh dấu một bước phát triển mới của hệ thống DUL Phú Mỹ. Qua đó khẳng định PMEC luôn là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công cáp dự ứng lực tại Việt Nam hiện nay.