PMEC TRÚNG THẦU THI CÔNG CÁP DỰ ỨNG LỰC DỰ ÁN NHÀ XƯỞNG NHUỘM TOPT NAM ĐỊNH VIỆT NAM

Đầu tháng 10 vừa qua, PMEC vui mừng đón nhận thông tin trúng thầu triển khai thi công Cáp Dự Ứng Lực cho dự án Nhà Xưởng Nhuộm TOPT Nam Định Việt Nam.

Dự án tọa lạc tại Lô K1, khu công nghiệp Dệt May Rạng Đông, thị trấn Rạng Đông, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định. Đây là dự án Công Nghiệp tiếp theo các dự án Nhà Xưởng - Nhà công nghiệp mà PMEC đã triển khai rất thành công như:

  • Nhà Máy Nhựa TOYOPLAS (Bắc Giang),
  • Dự án 15 Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghiệp Hậu Cần Sài Gòn (BW) (Củ Chi HCM),
  • Nhà xưởng New Apprel Far Eastern (Nafe - Bình Phước),
  • Nhà Máy Chế Biến Thực Phẩm Thọ Phát (Nhà Bè HCM),
  • Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Và Sản Xuất Phần Mềm VNG (Q7 HCM), và nhiều dự án khác.

Trong dự án này, PMEC sẽ kết hợp cùng nhà thầu chính là Công ty China Construction Fifth Engineering Division Corp., LTD, triển khai thi công toàn bộ hạng mục cáp dự ứng lực cho công trình.

Với đặc thù của các dạng nhà xưởng điển hình, cần không gian mặt bằng rộng, khẩu độ sàn lớn với khả năng chịu tải cao, thì việc ứng dụng kết cấu sàn Bê tông cốt thép kết hợp cáp dự ứng lực căng sau luôn là một giải pháp hiệu quả được áp dụng. Và với dự án Nhà xưởng nhuộm TOPT Nam Định, cũng là một ví dụ điển hình.

Dự án có tổng diện tích sàn cáp dự ứng lực lên đến hơn 55.800m2 với 5 sàn cáp dự ứng lực. Dự kiến trong quý I năm 2023 sẽ hoàn thành hạng mục cáp dự ứng lực cho công trình.

► Xem thêm thông tin dự án tại: DỰ ÁN NHÀ XƯỞNG NHUỘM TOPT NAM ĐỊNH VIỆT NAM