PMEC trúng thầu thi công cáp dự ứng lục dự án CT PLAZA NGUYÊN HỒNG

Vào đầu tháng 02/2020 vừa qua, Công ty CP Kỹ Thuật Xây Dựng Phú Mỹ đã trúng thầu và triển khai dự án CT Plaza Nguyên Hồng. Đây là một trong những dự án mà PMEC được chủ đầu tư tín nhiệm và lựa chọn là nhà thầu thiết kế và thi công cáp dự ứng lực. (Xem chi tiết thông tin dự án CT PLAZA NGUYÊN HỒNG tại đây)

 

Trước đó, dự án CT Plaza Nguyên Hồng (thuộc tập đoàn CT Group) cũng được PMEC phụ trách toàn bộ phần thiết kế kết cấu, mang lại sự hiệu quả về mặt kỹ thuật và chất lượng cũng như là sự tối ưu trong phương án được lựa chọn là cáp dự ứng lực trong sàn bê tông cốt thép.

Ngoài ra, trong dự án này, sản phẩm Neo của thương hiệu PMEC cũng được chủ đầu tư - Tập đoàn CT Group tin tưởng và lựa chọn là sản phẩm kỹ thuật dùng cho dự án. Được biết, sản phẩm Neo này được các bộ phận kỹ thuật PMEC nghiên cứu và phát triển ứng dụng vào công trình trong vài năm gần đây. Đến thời điểm hiện tại, Neo PMEC đã có mặt tại nhiều công trình có sử dụng cáp dự ứng lực, trong đó có nhiều công trình đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật và chất lượng rất cao, nhưng neo PMEC vẫn đáp ứng được các yêu cầu này.