PMEC tham dự lễ cất nóc công trình FRIENDSHIP TOWER

9 Giờ sáng nay, ngày 16/08/2019, Ban Chỉ Huy công trình FRIENDSHIP TOWER cùng Chủ Đầu Tư, và các đơn vị liên quan đã tiến hành làm lễ cất nóc công trình.

Friendship Tower là dự án đầu tiên tại TP. HCM của nhà phát triển quốc tế nổi tiếng, CZ Slovakia. Cao ốc Friendship Tower là mô hình tòa nhà văn phòng & bán lẻ còn có tên gọi khác là tòa nhà Hữu Nghị. Dự án này tọa lạc tại số 31, đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, nằm đối diện với tòa Lãnh sự quán Mỹ và Pháp.

Friendship Tower là điểm đến lý tưởng cho các công ty địa phương và quốc tế, với vị trí chiến lược trên một trong những đường phố uy tín nhất ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi hoàn thành, tòa tháp 21 tầng sẽ cung cấp khoảng 13.700 m2 không gian cho thuê chính và quy mô văn phòng linh hoạt từ 200 m2 đến 1.440 m2. Ngoài 18 cấp độ không gian văn phòng cao cấp, Friendship Tower còn cung cấp các tiện nghi bao gồm trung tâm hội nghị rộng 700 m2, nhà hàng và quán cà phê.


Tháp Hữu nghị được thiết kế với mục tiêu đạt được Chứng nhận Vàng LEED - Lãnh đạo Thiết kế Năng lượng và Môi trường 2020 (Vàng LEED Vàng).

Trong dự án này, Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật Xây Dựng Phú Mỹ - PMEC vinh dự được chủ đầu tư là Công ty TNHH CZ Slovakia Việt Nam và nhà thầu chính COTECCONS lựa chọn là NHÀ THẦU THI CÔNG CÁP DỰ ỨNG LỰC.

Với sự thành công trong dự án này, tiếp tục đánh dấu bước hợp tác bền vững và nhịp nhàng từ đơn vị Tổng Thầu COTECCONS và Nhà Thầu Thi Công Cáp Dự Ứng Lực Phú Mỹ.