PMEC ký kết hợp đồng thi công cáp dự ứng lực dự án KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH ĐÀ NẴNG

PMEC ký hợp đồng thi công cáp dự ứng lực dự án Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng

Vừa qua, ngày 06/04/2012 PMEC đã ký kết hợp đồng với Chi nhánh DNTN Xây Dựng số 1- Điện Biên về việc thi công cáp Dự ứng lực cho công trình Khách sạn Mường Thanh tại 20 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng.

Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng

Hình: Phối cảnh Khách sạn Mường Thanh

Đây là dự án nằm trong chiến lược mở rộng đầu tư vào các tỉnh miền Trung và miền Nam của chủ đầu tư có tổng giá trị lên đến 200 tỷ đồng bao gồm 01 tầng hầm và 26 tầng nổi (không bao gồm tầng kỹ thuật và tầng mái) với hơn 34000 m2 sàn bê tông dự ứng lực.

Thông qua đơn vị tư vấn thiết kế A.S.P.T thì KS. Mường Thanh được đánh giá là công trình có quy mô cấp đặc biệt với kết cấu rất phức tạp, có một tầng chuyển với các dầm chuyển bằng bê tông dự ứng lực nhịp 14m với chiều cao tiết diện là 2000 mm, dùng để đỡ 22 tầng điển hình phía trên. Tổng khối lượng cáp dự kiến sử dụng cho công trình này khoảng 107 tấn cáp.

Sau việc hoàn thành tốt đẹp thi công cáp dự ứng lực cho công trình Novotel Đà Nẵng năm 2011, Khách sạn Mường Thanh lần này là cơ hội để PMEC tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình tại thị trường xây dựng tại miền Trung và Việt Nam nói chung.