PMEC hợp tác thi công gói thầu Dự Ứng Lực cho dự án KING PALACE

PMEC hợp tác thi công gói thầu Dự Ứng Lực cho dự án King Palace (108 Nguyễn Trãi)  với tổng thầu ECOBA !

Dự án King Palace là một trong những cột mốc đánh dấu sự phát triển không ngừng của PMEC trên con đường khẳng định năng lực của mình và mở rộng thị trường ra khu vực phía Bắc tổ quốc.
Được sự tin tưởng và đánh giá cao từ Tổng thầu chính là Công ty cổ phần ECOBA Việt Nam. PMEC được chọn là nhà thầu thi công cáp dự ứng lực cho công trình. Hiện tại PMEC đang tiến hành hoàn thiện lắp đặt cáp cho tầng 6 để chuẩn bị đổ beton sàn.
Dự án King Palace ( 108 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội) là tổ hợp chung cư cao cấp, văn phòng và trung tâm thương mại với 2 tòa tháp 29 & 36 tầng. Tổng diện tích xây dựng 96.862m2, trong đó có 18.420m2 hầm, nằm trên khu đất 6.973 m2.
Với tiêu chí và cam kết nhất quán “Chất lượng theo chuẩn Châu Âu, Giá cạnh tranh” cũng như ý thức được những thách thức trong ngành xây dựng tại Việt Nam trong giai đoạn sắp tới, chúng tôi hiểu rằng Khách Hàng sẽ tìm kiếm các giải pháp thực hiện dự án hiệu quả, giảm thiểu chi phí đầu tư xây dựng, rút ngắn tiến độ triển khai nhằm giảm các rủi ro tiềm ẩn trong các điều kiện bất ổn của thị trường.