Phú Mỹ thi công cáp dự ứng lực công trình THE ART

Phú Mỹ thi công cáp dự ứng lực công trình The Art

Tháng 3 năm 2016, Tổng thầu của dự án căn hộ The Art dành cho Trí thức trẻ là COSACO đã chính thức giao cho nhà thầu cáp Phú Mỹ thi công 1 block với 2 tháp cao 18 tầng, trong tổng số 4 block của dự án.

Đây là dự án có quy mô rất lớn bao gồm 10 khối tháp căn hộ cao 18 tầng và 1 tháp trung tâm thương mại trong tổng thể 4 block mang tên các nghệ sỹ nổi tiếng trên thế giới:

Picasso

Mozart

Leonardo Da Vinci

Beethoven

Căn hộ The Art nằm trong khu dân cư cao cấp Gia Hòa Art Village rộng gần 28,5 ha với rất nhiều tiện ích công cộng phục vụ cho cộng đồng khu dân cư bao gồm: Hồ bơi rộng 1.800m2 mang tên Ánh Viên - Nữ kình ngư tài năng của Việt Nam.

Được tham gia vào dự án có quy mô lớn với tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 183.522 m2 là niềm vinh dự của tập thể CBCNV công ty cổ phần kỹ thuật xây dựng Phú Mỹ (PMEC). Dự án này ngoài việc được tổng thầu COSACO và Chủ Đầu Tư là công ty TNHH Xây Dựng Kinh Doanh Nhà Gia Hòa tin tưởng giao cho thi công gói thầu dự ứng lực, PMEC còn là đơn vị thiết kế kết cấu tổng thể của dự án – thiết kế đảm bảo ngân sách cho Chủ đầu tư với hàm lượng cáp, thép tối ưu cho dự án.

Thông tin về dự án

Chủ đầu tư : Công ty TNHH Xây dựng Kinh doanh Nhà Gia Hòa

Tổng thầu : COSACO

TV Kiến trúc : Công ty TNHH Thiết kế Kiến trúc & Đầu tư Xây dựng Phương Nam

TV Cơ điện : Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Kỹ thuật Hiệp Hòa

TV Kết cấu : Công ty CP Kỹ thuật Xây dựng Phú Mỹ

Quy mô : 4 block, 10 tháp cao 18 tầng & 1 tháp thương mại, diện tích sàn xây dựng 183.522 m2

Địa điểm : Khu dân cư cao cấp Gia Hòa, phường Phước Long B, Quận 9

Năm xây dựng : 2016 

(Hình phối cảnh tổng thể công trình)