Phú Mỹ hợp tác với Hoàng Quân trong dự án HQC PLAZA

Phú Mỹ hợp tác với Hoàng Quân trong dự án HQC PLAZA

HQC Plaza là một trong những dự án đầu tiên chuyển đổi sang nhà ở xã hội, được Ngân hàng BIDV tài trợ 540 tỷ đồng, cùng với sự minh bạch và tâm huyết của chủ đầu tư - Địa ốc Hoàng Quân (HOSE: HQC), dự án HQC Plaza đã góp phần đáp ứng nhu cầu cấp thiết về nhà ở của người dân.

Dự án tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, ngay chợ đầu mối Bình Điền (quận 8), giáp khu D và E của Phú Mỹ Hưng, đối diện khu Đại học Quốc tế, cách Đại lộ Đông Tây (đại lộ Võ Văn Kiệt) chỉ 5 phút, cao tốc Sài Gòn - Trung Lương 2 phút, và Phú Mỹ Hưng 10 phút. HQC Plaza có diện tích khuôn viên 35,290.3m2, mật độ xây dựng chỉ 33.12%. Dự án gồm 4 block chung cư cao từ 23 đến 24 tầng,cung ứng 1,735 căn hộ có diện tích từ 54.87m2; đến 69.85m2, với giá nhà hoàn thiện 11.5 triệu/m2 đến 12.5 triệu/m2.

Phú Mỹ hợp tác với Hoàng Quân trong dự án HQC PLAZA

Với uy tín cũng như năng lực thi công các công trình đã được kiểm chứng trong thời gian qua, PMEC đã được Chủ đầu tư tin tưởng và giao thầu thi công gói thầu hạng mục cọc, móng, và khung bê tông cốt thép Block HQ4-2 của dự án với giá trị gói thầu là 16,9 tỷ tỷ đồng. Bên cạnh đó PMEC đã trúng gói thầu triển khai bản vẽ thi công , cung ứng vật và lắp đặt vật tư dự ứng lực cho dự án này. Điều này cho thấy PMEC ngày càng khẳng định khả năng cũng như uy tín về chất lượng của mình trong các dự án qui mô lớn.