Lễ cất nóc dự án D'Edge Thảo Điền

D' Edge tọa lạc ngay mặt tiền Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, Tp.HCM . The Egde Thảo Điền sở hữu vị trí vô cùng đắc địa tại Khu Thảo Điền, dự án nằm trên đường Nguyễn Văn Hưởng, đây được xem như mảnh đất vàng còn lại vì tại nơi đây là khu vực có nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc từ rất lâu, nơi đây hình thành nên khu dân cư Âu Mỹ nên rất đa dạng về nền văn hóa cũng như môi trường sống rất văn minh hiện tại mang phong cách Châu Âu. Đặc biệt, từ dự án di chuyển đến các quận trong trung tâm thành phố rất tiện lợi.

D' Edge được đầu tư bởi tập đoàn CAPITALAND Việt Nam. Capitaland là một tập đoàn lớn về bất động sản và có trụ sở chính đặt tại Singapore. Cho đến hiện tại thì Capitaland đã có mặt trên 20 quốc gia và tập trung chủ yếu tại những thành phố lớn của Châu Á và Châu Âu. Ở Việt Nam, Capitaland mang đến những dự án chất lượng và có quy mô tương đối lớn, có thể kể đến như: Căn hộ cao cấp The Vista, căn hộ MulberryLane, căn hộ Vista Verde, căn hộ Feliz En Vista, căn hộ Parcspring….Trong đó, có nhiều dự án thực hiện phương án kết cấu sàn dự ứng lực, do nhà thầu cáp Phú Mỹ thực hiện thành công.

Vào ngày 02 tháng 11 vừa qua, Ban quản lý dự án D'Edge cùng chủ đầu tư và các bên liên quan đã tổ chức lễ cất nóc dự án, kết thúc gia đoạn xây dựng phần kết cấu cơ bản cho công trình. Đại diện chủ đầu tư, Ban quản lý dự án, nhà thấu chính, nhà thầu cáp dự ứng lực và các nhà thầu khác đã tham gia và chúc mừng sự thành công bước đầu của dự án.