CẤT NÓC DỰ ÁN TÒA NHÀ VĂN PHÒNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BECAMEX

Ngày 27/03 vừa qua, công trình TÒA NHÀ VĂN PHÒNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BECAMEX vừa hoàn thành những khối bê tông cuối cùng trên sàn mái - tầng 30 của dự án.

Tòa nhà văn phòng thương mại dịch vụ Becamex Thành phố mới Bình Dương tọa lạc tại mặt tiền đường Hùng Vương (đối diện Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương) và liền kề vòng xoay Trung tâm thương mại thế giới. Dự án sau khi hoàn thành sẽ là trụ sở chính của Becamex IDC, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, động lực kích thích giao thương thu hút nhà đầu tư của Thành phố mới Bình Dương.

Trong dự án này, PMEC là đơn vị cung cấp vật tư và triển khai thi công cáp dự ứng lực cho toàn bộ kết cấu của công trình. 

       

Sự kết hợp rất tốt với đơn vị khách hàng truyền thống là Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Xây dựng Ricons, PMEC đã hoàn thành rất tốt dự án, đáp ứng được yêu cầu về Chất Lượng, Tiến Độ và An Toàn. Về phía Chủ đầu tư Tổng công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp - CTCP, rất hài lòng về chất lượng của dự án, cũng như sự tương tác, phối hợp của các bên liên quan. Trong đó, các công tác kiểm soát chất lượng, an toàn hay hồ sơ nghiệm thu, PMEC luôn thể hiện sự chuyên nghiệp cao của một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công cáp dự ứng lực.

Đây là dự án cất nóc đầu tiên trong Quý I năm 2022 của PMEC, đánh dấu sự khởi đầu hoàn hảo cho một năm mới và mở ra sự thành công cho các dự án PMEC đang triển khai tiếp theo.