Cập nhật tiến độ dự án CARINA PLAZA

Cập nhật tiến độ dự án CARINA PLAZA

Tháng 8/2009, Công ty CP Kỹ thuật Xây dựng Phú Mỹ (PMEC) đã ký kết hợp  đồng với Công ty TNHH Hùng Thanh, thành viên của Công ty cổ phần đầu tư 577 để là nhà thầu thi công cáp dự ứng lực cho công trình Carina Plaza.  

Nhà thầu chính của công trình này là Công ty Coteccons; Thiết kế kiến trúc & thiết kế kết cấu do công ty ICIC đảm trách; Tư vấn giám sát công trình là Công ty Codesco & Nagecco. 

Carina Plaza là khu căn hộ thương mại cao cấp tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Đông Tây, thuộc phường 16, Quận 8, Tp. HCM. Dự án có quy mô hơn 100.000m2 sàn, được thiết kế gồm 3 block: Block A, C cao 14 tầng, Block B cao 22 tầng.

Kết cấu của công trình được ứng dụng giải pháp thiết kế và thi công tiên tiến nhất trong lĩnh vực xây dựng công trình cao tầng hiện nay như công nghệ dự ứng lực căng sau tạo được sàn phẳng, thi công nhanh, chiều cao tầng thông thoáng bởi không có dầm. 

Tổng khối lượng cáp  được dùng cho công trình là 616 tấn, dùng cáp 2 phương, không vỏ bọc, cáp có bơm vữa và neo dẹt 5 sợi. Với tiến độ thi công 7~8 ngày /1 sàn, đến nay dự án đã hoàn thành xong tầng 9 đối với Block A và C, Block B đã hoàn thành tầng thứ 5. Bên cạnh đó còn có các công trình phụ như khu tập thể dục thể thao, hồ bơi đạt tiêu chuẩn và khu thương mại. 

Công ty Phú Mỹ vẫn đang triển khai dự án theo đúng tiến độ cũng như góp phần vào sự thành công chung của toàn dự án. Dự kiến đến tháng 12/2010 công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Dưới đây là hình ảnh thi công trên công trường dự án Carina Plaza

                                      nhà thầu thi công cáp dự ứng lực cho công trình Carina Plaza.