CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ CÁC DỰ ÁN DỰ ỨNG LỰC ĐANG TRIỂN KHAI ÁN ĐẦU NĂM 2023

Sau kỳ nghỉ dài Tết Nguyên Đán 2023, nhịp sôi động tại công trường đã trở lại với các dự án như Akari, The Nexus, VP Làm Việc 247 Hai Bà Trưng, Trung Tâm Lưu Trữ Quốc Gia, Nhà Xưởng Dệt Nhuộm TOPT Nam Định,... PMEC trân trọng thông tin và cập nhật tiến độ một số dự án Dự Ứng Lực điển hình PMEC đang triển khai.

Akari Phase 2

Dự án Akari giai đoạn 2 đang bước vào những giai đoạn sàn cáp Dự Ứng Lực đầu tiên với những mét cáp được rải đều trên mặt sàn của tầng 5 và 6 của tháp F2.

The Nexus

The Nexus đang bước vào giai đoạn cuối (sàn 29/35 - tháp 2) của các công tác BTCT và Dự ứng lực. Với tiến độ 5-7 ngày/ sàn, dự kiến các sàn tầng còn lại sẽ được hoàn thành hạng mục cáp DUL vào cuối tháng 3/2023.

VP Làm Việc 247 Hai Bà Trưng

Dự án VP Làm Việc 247 Hai Bà Trưng đang tiến hành các công tác thi công cáp cho sàn tầng 10/14. Tiến độ hoàn thành các hạng mục cáp dự ứng lực dự kiến đầu tháng 4/2023.

 

Nhà Xưởng Dệt Nhuộm TOPT Nam Định

Các dự án nhà xưởng - nhà công nghiệp luôn là một trong những phân ngành phát triển vượt trội trong lĩnh vực xây dựng trong thời gian qua. Với đặc thù đó, dự án Nhà Xưởng Dệt Nhuộm TOPT Nam Định đang được xây dựng và hoàn thành tất cả các hạng mục một cách nhanh chóng, đáp ứng tối đa tiến độ được yêu cầu. Trong đó, hạng mục cáp dự ứng lực được PMEC triển khai cũng được triển khai đáp ứng chất lượng và tiến độ đề ra.

Hiện tại, hạng mục Xưởng Nhuộm tiến độ đạt 78%, Xưởng Dệt đạt 20% khối lượng, dự kiến đến cuối tháng 3/2023 và cuối tháng 4/2023 sẽ hoàn thành các công tác thi công DUL tương ứng cho Xưởng Nhuộm và Xưởng Dệt.